Phải làm gì khi da bị dị ứng với mỹ phẩm quá liều lượng
DA TRẮNG THẬT ĐẸP9.8su10với485
Gọi mua medi white toàn quốc: 0983321386
Cảm ơn bạn ấn Like! ->

 

Chăm sóc da trắng đẹp như tuổi 20!

Phải làm gì khi da bị dị ứng với mỹ phẩm quá liều lượng

Dị ứng do mỹ phẩm là tình trạng thường gặp khi sử dụng những dòng mỹ phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc với những thành phần hóa chất độc hại, gây ản hưởng đến da, nhẹ thì xuất hiện một số vấn đề về da, nặng thì có thể làm tổn thương da, gây bỏng rát hoặc có thể dẫn đến tình trạng tử vong.

 MỘT SỐ TRIỆU CHỨNG KHI DỊ ỨNG MỸ PHẨM

Nổi mụn trứng cá: là triệu chứng thường gặp nhất, do bôi những loại mỹ phẩm làm bít các lỗ chân lông, gây ứ đọng chất bã nhờn.
Viêm da dị ứng: Đây là dạng dị ứng rầm rộ hơn, biểu hiện bằng mảng hồng ban và kèm theo mụn.
Mề đay: Bao gồm những sẩn phù, rất giống những vết muỗi cắn hay lằn roi đánh vào mặt da, gây ngứa và nổi đỏ kéo dài.
Chàm tiếp xúc: Mảng hồng ban giới hạn rõ, kèm theo mụn nước và ngứa.
Khô da: Da khô và tróc vẩy.
Sạm da: Tăng sắc tố sẫm màu.
Lão hóa da: Như nhăn da, đốm nâu, khô, nhám, tăng sừng.
Bỏng da:da bị phỏng rộp và nổi những nhọt nước.

 PHÒNG NGỪA DỊ ỨNG MỸ PHẨM

Nên sử dụng những loại mỹ phẩm với thành phần chiết xuât từ thiên nhiên, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đảm bảo về mặt chất lượng cũng như tính an toàn, không gây kích ứng và làm tổn thương da.

Đồng thời, nếu cảm thấy không an tâm, bạn cần thử phản ứng trước khi sử dụng mỹ phẩm, nhất là với những mỹ phẩm mới sử dụng lần đầu tiên. Bạn có thể thử bằng cách thoa mỹ phẩm vào vùng da ở mặt trong cánh tay rồi để 24-48 giờ xem có gây dị ứng không? Nếu như thông có hiện tượng gì xảy ra thì bạn có thể yên tâm dùng loại mỹ phẩm này nhé!

CÁCH XỬ TRÍ KHI BỊ DỊ ỨNG MỸ PHẨM

Sau khi bôi bất kỳ loại mỹ phẩm nào, nếu thấy da bị nổi sẩn, ngứa, đỏ thì phải ngừng ngay lập tức. Dùng vòi nước rửa mạnh để làm trôi đi mỹ phẩm. Thông thường, sau khi ngưng dùng mỹ phẩm thì các triệu chứng trên sẽ giảm dần và hết hẳn.
Nhưng nếu tình trạng dị ứng mỹ phẩm kéo dài, người dùng nên tìm đến các chuyên gia da liễu để được tư vấn và có cách xử lý phù hợp.

Làn da nhạy cảm dần trở thành nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ nhất là khi chọn lựa cho mình sản phẩm làm đẹp, mỹ phẩm dưỡng trắng da.

Nhưng đừng quá lo lắng, bởi nay đã có Kem trị dị ứng cho da nhạy cảm và dễ kích ứng Sakura Botanical Sensitive Cream với hơn 98% thành phần chiết xuất thảo dược tự nhên giúp tác động dịu nhẹ lên bề mặt da, làm dịu đi kích ứng, giảm viêm nhiễm, đưa da nhanh chóng trở về trạng thái ban đầu đồng thời cung cấp dưỡng chất giúp nuôi dưỡng da mịn màng, mềm mại, ngừa lạo hóa, phục hồi sau những tổn thương.

Mỹ phẩm Sakura là một thương hiệu mỹ phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản đã được cấp giấy chứng nhận an toàn bởi Bộ y tế Việt Nam và được cấp phép lưu hành trên toàn quốc nên tuyệt đối an toàn cho làn da.

Bên cạnh đó, tất cả các dòng kem Sakura đều được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên bởi những công nghệ sản xuất tiên tiến nhất với những chuyên gia da liễu hàng đầu Nhật Bản; đã trãi qua quá trình thử nghiệm lâm sàng nhiều năm trước khi đưa ra thị trường nên người dùng có thể yên tâm hoàn toàn khi sử dụng.


Hãy chia sẻ bài viết:

- Sản phẩm này không phải là thuốc không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.
- Sản phẩm Medi White dùng hợp cho cả Nam và Nữ!
- Để đảm bảo cho chất lượng sản phẩm, Shop cam kết hoàn lại 100% tiền mặt nếu dùng theo liệu trình mà không hiệu quả!

Medi White miễn phí giao hàng tận nhà khắp 63 tỉnh thành, gọi đặt mua nhanh: 0983321386

Xem tất cả sản phẩm Medi White bằng Video Clip

Lắng nghe ý kiến của khách hàng nói về Medi White tốt đến mức nào?!:

*Kết quả trên của sản phẩm từ ý kiến khách hàng là khác nhau (có người nhanh có người chậm) vì tuỳ thuộc vào cơ địa mỗi người tại thời điểm dùng, do vậy khi dùng bạn hãy tuân thủ dùng kem đều đặn và có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để đạt được kết quả như mong đợi.


MediWhite medi white
9/10 541 bình chọn