Mẹo trang điểm đẹp tự nhiên
DA TRẮNG THẬT ĐẸP9.8su10với485
Gọi mua medi white toàn quốc: 0983321386
Cảm ơn bạn ấn Like! ->

 

Chăm sóc da trắng đẹp như tuổi 20!

Mẹo trang điểm đẹp tự nhiên

Thay vì phải sử dụng nhiều lớp trang điểm từ kem lót, kem che khuyết điểm, kem nền, phấn phủ,… khiến da mặt bạn bị dày lên như bị quét phải một lớp vôi tường thì bạn hãy chọn cho mình một loại kem trang điểm đa năng tích tụ hết các chức năng trên, sẽ giúp bạn có một lớp trang điểm mỏng, nhẹ nhàng nhưng vẫn đẹp tự nhiên như không hề son phấn.

Những lời khuyên dưới đây sẽ giúp bạn bỏ túi bí kíp trang điểm hoàn hảo, nhưng nhẹ nhàng và tự nhiên như không hề có son phấn.

Sử dụng một loại kem dưỡng ẩm có chứa hạt màu thay vì dùng kem nền

Các loại kem dưỡng ẩm có chứa hạt (kem dưỡng ẩm màu) sẽ cung cấp cho bạn một lớp nền nhẹ thay vì một lớp nền nặng và dày như kem nền thông thường.

Dùng ngón tay của bạn để thoa kem dưỡng ẩm có chứa hạt màu lên mặt. Thoa từ từ từng lớp mỏng cho đến khi bạn thấy được độ che phủ vừa đủ để vẫn thấy được màu da tự nhiên của bạn. Hoặc nếu bạn cần độ che phủ nhiều hơn, bạn có thể sử dụng kem che khuyết điểm trước khi thoa kem dưỡng ẩm có chứa hạt màu.

Kem dưỡng ẩm có hạt mang lại cho bạn một lớp nền mỏng, nhẹ

Sử dụng phấn má hồng dạng kem thay vì bột

Với kết cấu đặc thù, phấn má hồng dạng kem dễ dàng bám vào da của bạn hơn là phấn dạng bột, mang lại cho bạn làn da đẹp ửng hồng, mịn màng và tự nhiên, giống như bạn đang không sử dụng chút má hồng nào. Sử dụng ngón tay của bạn, thoa kem lên má, sau đó tán nhẹ nhàng theo chuyển động tròn đều.

Bí quyết tạo mascara và kẻ mắt tự nhiên

Để có được một gương mặt trang điểm tự nhiên, điều quan trọng là bạn nên làm nổi bật đôi mắt tự nhiên của bạn, nhưng vẫn giữ được ánh nhìn một cách tự nhiên nhất có thể. Chỉ nên chải mascara tối đa 2 lần và kẻ đường eyeliner ở mí mắt dưới để giúp tạo ra đôi mắt to tròn nhưng vẫn tự nhiên.

Đôi môi bóng mượt tự nhiên

Tránh sử dụng các loại son môi thông thường, thay vào đó, nên chọn son dưỡng môi có màu. Bạn có thể thoa thỏi son môi dưỡng trực tiếp trên môi của bạn hoặc chỉ cần chà nhẹ với ngón tay đã quẹt son của bạn lên môi.

Chọn son dưỡng môi có màu cho môi bóng đẹp tự nhiên

Thay vì sử dụng phấn phủ ở giai đoạn cuối cùng để giữ lớp trang điểm lâu dài, bạn hãy xịt nước khoáng để giữ cho lớp trang điểm bền màu, trong khi đó cũng cung cấp nước để giúp mang lại độ ẩm cần thiết cho làn da của bạn.

Sử dụng kem trang điểm đa năng

Thay vì phải sử dụng nhiều lớp trang điểm từ kem lót, kem che khuyết điểm, kem nền, phấn phủ,… khiến da mặt bạn bị dày lên như bị quét phải một lớp vôi tường thì bạn hãy chọn cho mình một loại kem trang điểm đa năng tích tụ hết các chức năng trên, sẽ giúp bạn có một lớp trang điểm mỏng, nhẹ nhàng nhưng vẫn đẹp tự nhiên như không hề son phấn.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại kem trang điểm, bạn có thể thoải mái lựa chọn một dòng sản phẩm thích hợp. Bạn có thể tham khảo dòng kem trang điểm chống nắng White Doctors thuộc thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Mỹ. kem trang điểm chống nắng White Doctors có khả năng điều chỉnh tông màu phù hợp với làn da và hiện nay, cũng đang được phái đẹp, đặc biệt là nữ nhân viên văn phòng yêu thích, lựa chọn bởi khả năng trang điểm đẹp một cách tự nhiên chỉ sau 3 phút, giúp chị em không mất nhiều thời gian trang điểm khi đi làm hay đi chơi mà lại tự nhiên như không son phấn.

Bạn sẽ đẹp tự nhiên, quyến rũ với kem trang điểm chống nắng White Doctors - phương pháp trang điểm thông minh, hiệu quả và tiết kiệm hiện nay được nhiều chị em lựa chọn.

Trang điểm có quyền năng to lớn đối với nhan sắc phụ nữ. Do vậy, hãy luôn làm đẹp bản thân với bí kíp trang điểm đẹp trong suốt một cách tự nhiên kể trên.

Chúc tất cả chị em luôn trẻ trung và xinh đẹp.

 

Hãy chia sẻ bài viết:

- Sản phẩm này không phải là thuốc không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.
- Sản phẩm Medi White dùng hợp cho cả Nam và Nữ!
- Để đảm bảo cho chất lượng sản phẩm, Shop cam kết hoàn lại 100% tiền mặt nếu dùng theo liệu trình mà không hiệu quả!

Medi White miễn phí giao hàng tận nhà khắp 63 tỉnh thành, gọi đặt mua nhanh: 0983321386

Xem tất cả sản phẩm Medi White bằng Video Clip

Lắng nghe ý kiến của khách hàng nói về Medi White tốt đến mức nào?!:

*Kết quả trên của sản phẩm từ ý kiến khách hàng là khác nhau (có người nhanh có người chậm) vì tuỳ thuộc vào cơ địa mỗi người tại thời điểm dùng, do vậy khi dùng bạn hãy tuân thủ dùng kem đều đặn và có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để đạt được kết quả như mong đợi.


MediWhite medi white
9/10 541 bình chọn