Sử dụng kem tắm trắng - Lợi hay hại cho da?
DA TRẮNG THẬT ĐẸP9.8su10với485
Gọi mua medi white toàn quốc: 0983321386
Cảm ơn bạn ấn Like! ->

 

Chăm sóc da trắng đẹp như tuổi 20!

Sử dụng kem tắm trắng - Lợi hay hại cho da?

Chị em muốn sở hữu làn da trắng hồng nhờ kem tắm trắng, nhưng đâu mới là loại kem tắm trắng tốt nhất, tự nhiên, đảm bảo an toàn và hiệu quả nhất mà các chị cần lựa chọn?

Những loại kem tắm trắng tốt nhất và tự nhiên nhất sẽ giúp cho chị em không phải lo lắng khi thực hiện. Tuy nhiên, lại có quá nhiều loại kem tắm trắng được quảng cáo là có khả năng làm trắng da cấp tốc chỉ sau 1 tuần, hay những loại kem không có nguồn gốc rõ ràng. Chúng khiến chị em đắn đó rất nhiều và lo sợ chọn phải loại kem tắm trắng không an toàn sẽ gây tổn hại cho làn da.

Nhưng chỉ với một số nguyên liệu sẵn có, cộng với sự kiên trì, nhẫn nại thực hiện và áp dụng loại kem tắm trắng tốt nhất từ tự nhiên và cực kỳ an toàn, thì mơ ước sở hữu một làn da trắng mịn hoàn toàn là việc mà chị em có thể tự mình làm được. Nhưng trước tiên, chúng ta cùng tìm hiểu lợi và hại khi sử tắm trắng nhé!

1. Lợi ích của kem tắm trắng tốt nhất?
Tất nhiên là đem lại làn da trắng sáng và mịn màng cho chị em mình rồi nhỉ. Chị em sẽ tự tin trong việc lựa chọn trang phục, không những thế vết sạm hay thâm cũng trở nên mờ đi, da trở nên đều màu hơn. Chính vì thế mà chị em rất ưa chuộng các lợi ích mà kem tắm trắng tốt nhất này đem lại.

Nguyên nhân làn da trở nên trắng hơn là khi sử dụng kem tắm trắng tốt nhất, nó sẽ giúp các chị lấy đi lớp da sạm màu, ức chế các yếu tố khiến làn da các chị bị đen. Làn da sẽ được nuôi dưỡng và khỏe mạnh để chống lại quá trình lão hóa, mang lại một làn da trắng hồng và mịn màng tự nhiên


2. Thế còn tác hại thì sao nhỉ ?
Chị em có biết rằng, melanin là sắc tố giúp bảo vệ da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời. Cho nên khi các chị đã tắm trắng thì cũng đồng nghĩa với việc bỏ đi lớp bảo vệ cho làn da. Lớp da non mới hình thành sẽ rất nhạy cảm và dễ tổn thương.

Bên cạnh đó, việc sai lầm trong chọn lựa kem tắm trắng hay tắm trắng bằng các phương pháp không an toàn cũng là nguyên nhân gây ảnh hưởng đến làn da của các chị. Nhiều chị vì thích trắng da nhanh mà lựa chọn các loại kem tắm trắng cấp tốc, đúng là hiệu quả cấp tốc nhưng hậu quả cũng khôn lường. Nhiều chị em đã phải đi bác sĩ da liễu chỉ vì lý do này.

Chưa kể hiện nay tồn tại rất nhiều loại kem tắm trắng cấp tốc hay không rõ nguồn gốc, chứa các hóa chất gây hại cho làn da hay thậm chí là sức khỏe của các chị.

Chính vì thế, loại kem tắm trắng tốt nhất chứa những nguyên liệu tự nhiên đem lại sự yên tâm khi sử dụng. Có thể các chị sẽ phải mất nhiều thời gian và công sức hơn so với việc chỉ cần sử dụng các loại mỹ phẩm làm trắng, và nó chưa được kiểm định hay không có nguồn gốc rõ ràng. Tuy nhiên, các thành phần tự nhiên sẽ nuôi dưỡng giúp da trở nên trắng trẻo, mịn màng từ trong ra ngoài mà không khiến bạn mất đi bất cứ lớp da nào.

Cám gạo - loại kem tắm trắng tốt nhất từ tự nhiên
Trong cám gạo có chứa một loại axit có khả năng tẩy tế bào chết mà không gây hại cho da, ngoài ra còn giúp cải thiện sắc tố da, tăng khả năng tái tạo tế bào, tắm trắng da tự nhiên. Do vậy, để sử hữu một làn da tươi tắn, khỏe mạnh, hãy thử tắm trắng với cám gạo – một loại kem tắm trắng tốt nhất, tự nhiên và cực kỳ an toàn.

Khi đã tẩy da chết xong, hãy dùng 100 gram cám gạo trộn đều với một ít sữa bò không đường để tạo ra một dung dịch sệt rồi bôi lên toàn bộ cơ thể. Kế đến, bạn giữ lớp này khoảng nửa tiếng để chúng thẩm thấu vào da, phát huy tác dụng. Bạn cũng có thể dùng dầu olive hoặc mật ong để thay cho sữa bò tươi nguyên chất, chúng đều đem lại hiệu quả dưỡng da giống nhau.

Ngoài ra, cám gạo cũng có thể được thay thế bởi bột yến mạch do những loại ngũ cốc cũng đều có lợi cho da. Bột yến mạch hay cám gạo nguyên chất đều có thể được mua từ những quầy bán ngũ cốc trong nhiều siêu thị trong thành phố.

Kem tắm trắng Top White D8 với chất lượng đã được kiểm định nghiêm ngặt cùng những chính sách ưu đãi cực kỳ đặc biệt, Top White đang dần trở thành người bạn quen thuộc không thể thiếu của chị em phụ nữ, những người luôn coi trọng vấn đề làm đẹp.

Chúc chị em mình sớm sở hữu một làn da trắng mịn tự nhiên nhất!

Hãy chia sẻ bài viết:

- Sản phẩm này không phải là thuốc không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.
- Sản phẩm Medi White dùng hợp cho cả Nam và Nữ!
- Để đảm bảo cho chất lượng sản phẩm, Shop cam kết hoàn lại 100% tiền mặt nếu dùng theo liệu trình mà không hiệu quả!

Medi White miễn phí giao hàng tận nhà khắp 63 tỉnh thành, gọi đặt mua nhanh: 0983321386

Xem tất cả sản phẩm Medi White bằng Video Clip

Lắng nghe ý kiến của khách hàng nói về Medi White tốt đến mức nào?!:

*Kết quả trên của sản phẩm từ ý kiến khách hàng là khác nhau (có người nhanh có người chậm) vì tuỳ thuộc vào cơ địa mỗi người tại thời điểm dùng, do vậy khi dùng bạn hãy tuân thủ dùng kem đều đặn và có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để đạt được kết quả như mong đợi.


MediWhite medi white
9/10 541 bình chọn